HƯỚNG DẪN "BẬT KHIÊN" CHO THUMBNAIL BLOGSPOT

hey yo what's up 500 anh em. Mình là CTV mới của Chánh đức đây :v hôm nay mình sẽ chia sẻ các bạn một "típ" khá hay do mình tự nghĩ ra và thực hiện. Đó chính là "bật khiên" bảo vệ cho thumbnail của blogspot, chỉ là vài đoạn code nhỏ và rất đơn giản. Mong là sẽ được các bạn đón nhận!


Hình minh họa.


HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN

- Các bạn tìm thumbnail và thêm đoạn code bên trong nó là được.
<div class='account_price' style='background: url(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjff_Wbmgllq5OrDC7ich0wgfZ7ed4O-QnT3PmOpa1gzWGjTsF_uq1kSTmac2qBz4GhXPxnl_VHEVhOAVIfAe822a51i9xfbexsKUiGD-LKruld5flbwGGZlk8QPRdg9hCH_AxK2CINHn0/s1600/Untitled-1.png) repeat scroll 0 0;bottom:0;color:#019875;height:25px;left:50%;line-height:25px;margin-left:-12.5px;position:absolute;text-align:center;width:25px;bottom:-15px;'/>

- Các bạn xem ảnh bên dưới cho dễ hình dung ra nhé!!


Vậy là xong. Còn nếu bạn muốn có viền xanh như mình thì chỉ cần thêm code dưới vào trên thẻ ]]></b:skin> là ổn.

.tenid{border: 3.5px solid #2383ED;}
*tenid thay bằng id của thumbnail.

LỜI KẾT

Đơn giản quá mà phải không :3 đây là code do mình tự viết nên nếu bạn nào có copy bài thì nhớ ghi nguồn hộ mình nha. Cảm ơn các bạn rất nhiều

HƯỚNG DẪN "BẬT KHIÊN" CHO THUMBNAIL BLOGSPOT Reviewed by Lê Anh Đức on tháng 8 01, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

BIỂU MẪU LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.