[PSD Ảnh Bìa] Người Ta Có Thương Mình Đâu - Trúc Nhân.

Hello anh em, có hẹn thì lại gặp thôi :v
Gần đây Trúc Nhân lại cho ra 1 MV để đánh dấu sự trở lại của Trúc Nhân. MV và bài hát thì hay khỏi nói rồi, nghe mà lòng đau khi yêu 1 người mà người ta đâu có yêu lại mình đâu. Bởi vậy, có duyên mà không có nợ :((

SHARE PSD NGƯỜI TA CÓ THƯƠNG MÌNH ĐÂU - TRÚC NHÂN

Trót đã quá yêu rồi, quá yêu rồi.
Mà người ta có thương...
Tải Photoshop Tải PSD
Trong thời gian này mình cũng rất bận đi làm nên thời gian đăng bài cũng khá là ít. Mong các bạn thông cảm!
[PSD Ảnh Bìa] Người Ta Có Thương Mình Đâu - Trúc Nhân. Reviewed by Lê Anh Đức on tháng 7 21, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào :

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

BIỂU MẪU LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.